Thursday

Kháng Thư số 11
của Khối 8406

về việc Nhà cầm quyền CSVN đàn áp vi hiến vi pháp
các Chiến sĩ Dân chủ Hòa bình
khi đàn áp, thẩm vấn, bắt giữ, cầm tù, đấu tố vô pháp luật
nhiều Dân Oan & Thành viên Khối 8406

Khối 8406 chân thành cảm ơn các lực lượng
A42, A24, A21 Bộ Công an tại Hà Nội,
& PA42, PA24, PA21 Sở Công an Hà Tây, Hải Phòng
đã hợp đồng chặt chẽ hạ gục uy tín đảng & nhà cầm quyền CSVN,
khi phối hợp đàn áp, thẩm vấn, bắt giữ, cầm tù & đấu tố vô pháp luật
nhiều Dân Oan & Thành viên Khối 8406


Việt Nam, ngày 8 & 9 tháng 2 năm 2007

A. Tại Việt Nam, trong vài ngày gần đây, Nhà cầm quyền CSVN đã và đang hợp đồng chặt chẽ cùng lúc đàn áp rất thô bạo, bắt và giam giữ vô lý, vô hiến, vô luật 6 Thành viên Khối 8406 và một số Dân oan và Công dân, trong 5 vụ điển hình sau đây :

1- Ông Nguyễn Phong, trưởng ban Thành lập Đảng Thăng Tiến Việt Nam, một chiến sĩ Dân chủ Hòa bình của Khối 8406, thành viên Ban Điều hành Liên Minh Dân chủ Nhân quyền Việt Nam, đã từ Huế đi Sài Gòn để giải quyết công việc làm ăn. Sau khi hoàn tất công việc, Ông Phong đã ghé thăm vài bạn hữu của Khối 8406. Chiều 29-1-2007, lúc 15:30, Ông Phong đã bị công an phường 9, quận Phú Nhuận, Sài Gòn bắt giữ và giam cầm một cách hoàn toàn phi pháp, không hề có một thông báo nào cho thân nhân từ phía Nhà cầm quyền (NCQ) Cộng sản Việt Nam (CSVN). Sáng ngày 2-2-2007, Ông Phong bị An ninh đường sắt trả tự do cũng không có một giấy tờ gì chứng tỏ NCQ CSVN đã bắt và giam Công dân cách hợp pháp cả.

2- Nữ Luật sư Lê Thị Công Nhân, Phát ngôn nhân Đảng Thăng Tiến Việt Nam ; Luật sư Nguyễn Văn Đài, Kỹ sư Bạch Ngọc Dương, Kỹ sư Phạm Văn Trội, cả 3 đều là thành viên của Uỷ ban Nhân quyền Việt Nam. Cả 4 đều là Chiến sĩ Dân chủ Hòa bình của Khối 8406. Không kể Ls Nguyễn Văn Đài -một trong 8 Chiến sĩ Dân chủ Hòa bình Việt Nam vừa được Tổ chức Human Rights Watch trao Giải Hellman-Hammet năm nay- bị bắt giữ đêm 3-2-2207 khi Ls này đến tiếp tế lương thực cho đồng đội. 3 Công dân còn lại đều bị Nhà cầm quyền CSVN tại Hà Nội bắt giam trái luật từ sáng 3-2-2007, để thẩm vấn tại đồn công an phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Họ đã bị bắt từ Văn phòng Thiên Ân, Công Ty Việt Luật của Luật sư Nguyễn Văn Đài, số 10 Đoàn Trần Nghiệp, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội khi Nữ Ls Lê Thị Công Nhân đang hướng dẫn thảo luận về Nhân Quyền cho 5 tham dự viên Dân chủ trẻ tìm hiểu về Xã hội Dân sự và Nhà nước Pháp quyền. Nhưng Công an A42 không dám cấp một giấy tờ nào làm bằng chứng là nhà cầm quyền làm đúng pháp luật cả.

Sau đó, Ks Phạm Văn Trội bị CA PA42 Hà Tây đưa xe đến cưỡng bức trục xuất khỏi Hà Nội buộc phải về quê Hà Tây và bị thẩm vấn liên tục cho đến chiều ngày 8-2-2007 và sẽ còn tiếp tục bị thẩm vấn nữa.

Đêm 3-2-2007, ngay trước mặt mọi người, Ks Bạch Ngọc Dương đã bị khoảng 10 CA cùng đồng loạt đánh, đấm, đá. Một CA cao to đã đánh thẳng vào mặt Ks Dương, làm rơi và hỏng kính đeo mắt của Anh. Một CA khác bóp cổ Anh để lại 3 vết xước tím bầm trên cổ. Ls Công Nhân la lên : “CA giết người !!!” 10 CA này mới ngừng đánh. Ks Dương đã bị cưỡng bức đưa về giam và thẩm vấn liên tục tại đồn CA phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng cho đến 6-2-2007. Tối 6-2-2007 CA PA42 Hải Phòng đã vu khống anh là đảng viên đảng Việt Tân và đưa gia đình kỹ sư Bạch Ngọc Dương ra đấu tố như thời Cải Cách Ruộng Đất theo đúng kịch bản của Mao Trạch Đông - Hồ Chí Minh ; ép gia đình Ks Dương ký giấy cam kết tự quản chế anh Bạch Ngọc Dương.

Đêm 3-2-2007, CA A42 đã ép 3 học viên đang tham dự buổi thảo luận về Nhân quyền trên đây viết đơn tố cáo Ls Đài và Ls Công Nhân là đã “tuyên truyền chống chế độ CSVN” để được tha về.

Đêm 3-2-2007, CA A42 đã lục soát văn phòng và nhà ở của Ls Nguyễn Văn Đài và đã tịch thu 2 thùng tài liệu về Dân chủ, 2 đĩa cứng PC, 1 laptop, 1 scanner, 1 ĐTDĐ ; đã lục soát nhà Nữ Ls Công nhân, tịch thu 1 PC, một ít tài liệu về Nhân quyền và Dân chủ. CA A42 đã chuyển Ls Đài và Ls Công Nhân cho CA A24 (điều tra xét hỏi & lập hồ sơ khởi tố vụ án) bắt đi thẩm vấn liên tục tại CA Hà Nội, 87 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đến nay. Cả 2 luật sư đều tuyệt thực mỗi khi bị thẩm vấn.

Luật sư Đài tối 8-2-2007 đã bị đem ra đấu tố ở phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, y như thời Cải Cách Ruộng Đất theo đúng kịch bản của Mao Trạch Đông-Hồ Chí Minh, bị vu khống là đảng viên đảng Dân chủ XXI. Họ yêu cầu tước thẻ luật sư, đuổi ra khỏi Luật sư đoàn VN, đóng cửa Văn phòng luật sư Thiên An thuộc công ty Việt Luật của Ls Đài. Sau đó, Ls Đài bị Đại úy CA mật vụ A42 Đặng Hồng Đức (chuyên mặc thường phục) thẩm vấn đến 22:00. Hiện nay, Ls Đài vẫn còn tiếp tục bị thẩm vấn.

Nữ luật sư Lê Thị Công Nhân bị thẩm vấn tại 87 Trần Hưng Đạo, Hà Nội hết ngày 6-2-2007 thì cô khước từ việc bị triệu tập. CA A24 liên tiếp gửi nhiều giấy triệu tập, nhưng cô không chấp hành. Sáng 9-2-2007, CA A24 lại gửi giấy triệu tập và tuyên bố sẽ cưỡng bức cô đi.

Cả 4 CSDCHB nói trên đều đã bị đe dọa là sẽ bị khởi tố. CA A21 (trinh sát) liên tục canh gác ngày đêm nơi ở của 4 Công dân vô tội nói trên.

3- Liên tiếp trong các ngày 1, 2, 5 & 6 tháng 2-2007, Kỹ sư Đỗ Nam Hải, thành viên Ban Đại diện lâm thời Khối 8406, thành viên Ban điều hành Liên Minh Dân Chủ Nhân Quyền Việt Nam, đã bị CA Sài Gòn chặn bắt đi thẩm vấn tại CA quận Phú Nhuận, 181 Hòang Văn Thụ, phường 8, Phú Nhuận, khi ông ra khỏi nhà. Trong tất cả 4 lần trên và hàng chục lần bị chặn bắt trước đó, CA Sài Gòn đều né tránh không hề lập một biên bản nào ghi lý do bắt giữ Công dân. Đáp lại, kỹ sư Đỗ Nam Hải đã tuyệt đối không chịu làm việc với CA và tiến hành tuyệt thực. Suốt mấy năm nay, xung quanh nhà ông thường có từ 4 – 8 lính kín canh giữ và bám sát suốt ngày đêm.

4- Sáng 9-2-2007, Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, đã bị CA Phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội triệu tập thẩm vấn hoàn toàn không có lý do chính đáng.

5- Sáng ngày 4-2-2007, trước hành động bắt người phi pháp của CA, 8 bà con Dân oan, trong đó một số là CSDCHB Khối 8406, gồm Sư cô Thích Đàm Bình (Hà Tây), Chị Nguyễn Thị Gấm (Quảng Ninh), Chị Thân Thị Giang (Bắc Giang), Bà Hà Thị Hòa (Bắc Giang), Chị Nguyễn Thị Huần (Vĩnh Phúc), Chị Hồ Thị Bích Khương (Nghệ An), Bà Đỗ Thị Kỷ (Thái Bình), Chị Đỗ Thị Luyện (Bắc Giang) đã đến trụ sở công an phường Bùi Thị Xuân (quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) kêu gào đòi thả luật sư Nguyễn Văn Đài, luật sư Lê Thị Công Nhân, kỹ sư Bạch Ngọc Dương, và 3 học viên. Chị Luyện bị CA dụ dỗ đuổi về quê. Còn lại 7 Dân oan.

Khoảng 18 giờ 30, hai CA đeo biển hiệu Nguyễn Văn Quảng 121-010 và Đặng Ngọc An 115-618 mở cửa ân cần mời bà con vào đồn "thăm hỏi, gặp gỡ" các nhà dân chủ và 3 thành viên bị bắt, nhưng CA đã lừa Dân vào và ngay lập tức đóng cửa phòng rồi lần lượt cả 7 người bị tống lên 2 chiếc xe bịt bùng kín mít đã đợi sẵn trong khu vực sân sau của đồn.

Khoảng 20 giờ, chiếc xe đầu tiên chở chị Thân Thị Giang, bà Hà Thị Hòa, bà Đỗ Thị Kỷ dừng lại đổ mọi người xuống ven đường tận rừng núi Sơn Tây mặc cho cả 3 người đều phản đối. Khoảng 21 giờ, tại một nơi giáp ranh Phú Thọ, chiếc xe thứ 2 dừng lại và hất 4 người là Sư cô Thích Đàm Bình, Chị Nguyễn Thị Gấm, Chị Hồ Thị Bích Khương, Chị Nguyễn Thị Huần xuống lề đường. Cả 2 nhóm 7 Dân oan này đành phải dìu nhau lần mò đi bộ tìm chỗ trú rét giữa rừng đêm Việt Bắc, để sáng hôm sau tìm đến bến xe Phú Thọ về lại Hà Nội. Lẽ ra, CA đã điều đến 5 xe để chở 7 người đến 5 nơi xa xôi khác nhau, nhưng vì các Bà cứ níu vào nhau, nên cuối cùng nhờ CA giải quyết lẹ, chỉ bị chở đi 2 hướng thôi.

Không còn bút nào tả xiết hành động “coi Dân như súc vật” này của CA CCSVN giữa lòng Hà Nội vốn được NCQ CSVN luôn rêu rao là “Thủ đô của lương tri và phẩm giá con người.” (!?)

B. Chúng tôi, Khối 8406, kết luận rằng :

Nhà cầm quyền CSVN, qua những hành vi hết sức quái ác trên đây, đã có chủ trương vi phạm đặc biệt nghiêm trọng các Văn bản công pháp Quốc tế và của NCQ CSVN hiện nay :

1- Tuyên ngôn Phụ đính Tuyên ngôn Quốc tế về Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc ngày 09-12-1998 (nhân kỷ niệm 50 năm Tuyên ngôn Quốc tế về Nhân quyền), Điều 4. “Quyền Tự Do Hội Họp : Ai cũng có Quyền Tự do hội họp trong vòng hòa bình, tổ chức thuyết trình, mít tinh, biểu tình, tuần hành, để đạo đạt thỉnh nguyện lên nhà cầm quyền, hay để phản kháng những vi phạm Nhân quyền của các viên chức và cơ quan chính quyền”; Điều 5. “Quyền Tự Do Lập Hội : Ai cũng có Quyền kết hợp trong các hội đoàn dân sự hay chính trị : (a)- Các hội dân sự sinh hoạt trong phạm vi tôn giáo đạo lý (giáo hội), kinh tế xã hội (công đoàn, nghiệp đoàn), văn hóa giáo dục, từ thiện nhân đạo, ái hữu tương tế v.v... Các hội dân sự được quyền sinh hoạt tự trị trong xã hội đa nguyên và không chịu sự giám sát của Nhà nước. (b)- Các hội chính trị hay chính đảng sinh hoạt trong chế độ dân chủ đa đảng. Dân chủ đa đảng cộng với xã hội đa nguyên họp thành Dân chủ đa nguyên”; Điều 6. “Quyền Tự Do Ngôn Luận và Phát Biểu : Chiếu điều 19 Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền “ai cũng có Quyền tìm kiếm, tiếp nhận và phổ biến các tin tức, ý kiến bằng mọi phương tiện truyền thông, không kể biên giới Quốc gia. Ai cũng có Quyền giữ vững quan niệm và phát biểu quan điểm mà không bị (nhà cầm quyền) can thiệp.”

2- Hiến pháp Nhà cầm quyền CSVN năm 1992, Điều 69 : “Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí ; có quyền được thông tin; có quyền hội họp, lập hội, biểu tình…”. Điều 71 : “Công dân có quyền bất khả xâm phạm về thân thể, được pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khỏe, danh dự và nhân phẩm. Không ai bị bắt nếu không có quyết định của Tòa án nhân dân, quyết định hoặc phê chuẩn của Viện kiểm sát nhân dân, trừ trường hợp phạm tội quả tang. Việc bắt và giam giữ người phải đúng pháp luật. Nghiêm cấm mọi hình thức truy bức, nhục hình, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của công dân.”. Điều 72 : (a) “Không ai bị coi là có tội và phải chịu hình phạt khi chưa có bản án kết tội của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật. (b) Người bị bắt, bị giam giữ, bị truy tố, xét xử trái pháp luật có quyền được bồi thường thiệt hại về vật chất và phục hồi danh dự. Người làm trái pháp luật trong việc bắt, giam giữ, truy tố, xét xử gây thiệt hại cho người khác phải bị xử lý nghiêm minh.”

3- Bộ luật tố tụng hình sự Nhà cầm quyền CSVN năm 2003, Điều 85 : “Người ra lệnh bắt, Cơ quan điều tra nhận người bị bắt phải thông báo ngay cho gia đình người bị bắt, chính quyền xã, phường, thị trấn, hoặc cơ quan, tổ chức nơi người đó cư trú hoặc làm việc biết. Nếu thông báo cản trở việc điều tra thì sau khi cản trở đó không còn nữa, người ra lệnh bắt, Cơ quan điều tra nhận người bị bắt phải thông báo ngay.” Điều 131,1 : “Trước khi hỏi cung, Điều tra viên phải đọc quyết định khởi tố bị can và giải thích cho bị can biết rõ quyền và nghĩa vụ theo quy định tại điều 49 Bộ luật này.”

4- Bộ luật Tố tụng hình sự Nhà cầm quyền CSVN năm 2003, Điều 130,3 : “Không được áp giải bị can vào ban đêm.” Điều 131,2 : “Không hỏi cung vào ban đêm, trừ trường hợp không thể trì hoãn được, nhưng phải ghi rõ lý do vào biên bản.” Điều 131,4 : “Điều tra viên hoặc Kiểm sát viên bức cung hoặc dùng nhục hình đối với bị can thì phải chịu trách nhiệm hình sự theo quy định tại Điều 299 hoặc Điều 298 của Bộ luật hình sự.” Điều 298 và Điều 299 của Bộ luật hình sự tuyệt đối cấm các CA không được dùng bất cứ một hình thức tra tấn hoặc nhục hình nào đối với bị can, bị cáo, bị án. Huống nữa là với các Công dân bình thường mới chỉ được mời hoặc triệu tập đến Cơ quan Công quyền để hỏi han, điều tra sơ khởi thì lại càng không CA nào được đánh đập, tra tấn.

C. Chúng tôi, Khối 8406, đồng thanh tuyên bố với Nhà cầm quyền CSVN, trước Quốc Dân và Công luận Quốc tế :

1- Việc các Luật sư này công khai giảng bài và thảo luận về Nhân quyền với các học viên là chuyện hết sức cần thiết và rất hữu ích, đáng hoan nghênh khâm phục. CA CSVN không có lý do gì để bắt bớ, lại còn thẩm vấn họ ngay giữa nửa đêm, Ks Bạch Ngọc Dương lại bị hành hung đánh đập cách phi pháp, trong khi chính CA A42 lại tự thấy đã làm sai pháp luật nên ngay từ đầu đã không dám ghi biên bản việc bắt giữ người.

Hơn nữa các CSDCHB ấy còn bị đem ra đấu tố như thời Cải Cách Ruộng Đất theo đúng kịch bản của Mao Trạch Đông-Hồ Chí Minh !!!

Việc CA42 đã ép 3 học viên đang tham dự buổi thảo luận về Nhân quyền trên đây viết đơn tố cáo Ls Đài và Ls Công Nhân là một thủ đoạn hèn hạ, lúng túng của một bạo quyền phi nghĩa, không dám khẳng định việc làm hợp lý của mình mà cứ phải dựa vào “ý kiến giả dối gượng ép” của một số người Dân đã cực kỳ sợ hãi do bị cưỡng bức quá nặng nề.

Nếu Nhà cầm quyền CSVN thấy việc thẩm vấn, bắt giam, truy tố 2 luật sư và 2 Kỹ sư trên đây là phù hợp với công pháp quốc tế, thì trong Khối 8406 chúng tôi có Linh mục Nguyễn Văn Lý đáng bị bắt giam và bị truy tố trước hết, vì suốt 2 năm qua nhóm của ông đã tổ chức in ấn hàng triệu trang A4 các công trình “bứng gốc thần tượng giả tạo Hồ Chí Minh”, phê phán ĐCSVN & ĐCS Trung Cộng, Tẩy chay bầu cử Quốc hội độc đảng dân chủ giả hiệu ngày 20-5-2007, phát hành 20 số Bán nguyệt san Tự Do Ngôn Luận, mà nay đã lên đến hơn 20 ngàn tập mỗi kỳ,... phổ biến cả Nước từ Quảng Ninh, Lạng Sơn đến tận Bạc Liêu, Cà Mau... để giúp khai sáng Dân trí cho hàng triệu Đồng bào. Để bảo vệ các CSDCHB chắc chắn hoàn toàn vô tội trên đây, Linh mục Lý sẵn sàng tuyệt thực vô thời hạnhàng ngàn Việt Kiều sẽ cùng tuyệt thực với Linh mục trước tất cả các Tòa Đại sứ CSVN tại các Nước lớn toàn cầu ngay khi các CSDCHB trên đây bị khởi tố.

2- Cực lực phản đối và đòi hỏi Nhà cầm quyền CSVN, Công an A42, A24, A21 Hà Nội và CA PA42, PA24, PA21 các tỉnh - thành phố phải ngay lập tức chấm dứt mọi hành động bắt bớ, thẩm vấn vi hiến, vô luật trên đây.

3- Tha thiết kêu gọi toàn thể Đồng bào Việt Nam quốc nội và hải ngoại, hãy tạo các áp lực cần thiết để buộc Nhà cầm quyền CSVN phải triệt để tuân thủ nghiêm túc các Tuyên ngôn và Công ước Quốc tế Nhân quyền mà chính họ đã xin được ký kết tham gia, bằng cách cụ thể trước mắt là ngưng quấy nhiễu, thẩm vấn và hăm dọa truy tố các Chiến sĩ Dân chủ Hòa bình trên đây ngay lập tức.

4- Tha thiết kêu gọi hàng ngũ Sĩ phu, Chức sắc Tôn giáo trong và ngoài Nước, hãy trung thực với lương tri, không nên tiếp tục :

- cố tình nhận thức sai lạc rằng các tự do mà Quý Vị có được vài mảnh vụn hôm nay là đương nhiên được ĐCSVN rộng tay “ban phát”, chứ không cần ai đấu tranh mà có.
- giả mù, giả điếc, giả câm trước các tội ác của NCQ CSVN như trong 60 năm qua ;

5- Tha thiết kêu gọi Liên Hiệp Quốc, các Quốc hội, các Chính phủ, các Tổ chức Nhân quyền quốc tế, các Tổ chức phi chính phủ, Hội Hồng Thập Tự Quốc Tế, các Cơ quan Ngôn luận, báo chí trên thế giới hãy thành lập các Nhóm Điều tra những hành động vi phạm nhân phẩm và nhân quyền trên đây của nhà cầm quyền CSVN ; đồng thời điều tra về tình trạng giam giữ, tình trạng sức khỏe của các tù nhân đang bị giam tại Việt Nam.

6- Chân thành hiệp thông và khâm phục những CSDCHB đã và đang bị đàn áp khốc liệt nói trên. Lòng can đảm, chí kiên cường, óc mưu trí của Quý vị trước hết giải thoát toàn Dân khỏi sự sợ hãi triền miên mà CSVN đã gieo vào lòng người suốt 60 năm nay, thứ đến gây ý thức cho Đồng bào về những quyền lợi căn bản mà CSVN đã tước đoạt của Dân tộc, cuối cùng nêu gương sáng cho mọi người, nhất là giới trẻ, về tinh thần kiên trì đấu tranh để đòi lại mọi thứ tự do căn bản của mỗi Đồng bào mà CSVN đã bóp chết của Dân tộc gần như toàn bộ suốt hơn 60 năm cai trị của họ.

7- Kêu gọi tất cả Thành viên Khối 8406 quốc nội - hải ngoại, tất cả Thành viên Liên Minh Dân Chủ Nhân Quyền Việt Nam trong và ngoài Nước, toàn thể Đồng bào VN yêu chuộng Tự do - Dân chủ cho VN, cũng như mọi Người Thiện chí quan tâm đến Dân chủ Việt Nam trên toàn cầu :

Biến ngày 8-4-2007 kỷ niệm 1 năm Tuyên ngôn 8406
& hai ngày 01 & 15 mỗi tháng trở thành
NGÀY TOÀN DÂN MẶC ÁO TRẮNG
NGÀY DÂN CHỦ CHO VIỆT NAM
NGÀY TOÀN DÂN TẨY CHAY BẦU CỬ QUÔC HỘI ĐỘC ĐẢNG 2007

khi đi làm, đi học và trong mọi sinh hoạt văn hoá - giải trí…;
khi khoác áo ấm không phải màu trắng thì
quàng khăn trắng, đội mũ trắng, đi giày trắng, để :

- Hiệp thông với các Chiến sĩ Dân chủ Hoà bình đang bị đàn áp khốc liệt ngay trên Quê hương mình,
- Cổ vũ Đồng bào và mọi người thiện chí quyết tâm đấu tranh Tự do Dân chủ cho Việt Nam,
- Nếu bị cưỡng bức đến phòng phiếu, thì xé phiếu trắng, gạch chéo phiếu trắng, bỏ phiếu trắng.
- Đồng loạt tuyên bố với Nhà cầm quyền CSVN rằng : Nỗi khát vọng Tự do Dân chủ của Toàn Dân ngày càng mãnh liệt và không thể đảo ngược.

8- Dù các lực lượng Công an A42, A24, A21 Hà Nội, PA42, PA24, PA21 Hà Tây, Hải Phòng, có chủ ý hay mù quáng vâng lệnh cấp trên, thì trong thực tế, các lực lượng trung ương và địa phương này đã “hợp đồng tác chiến” chặt chẽ góp phần hạ gục uy tín đảng & nhà cầm quyền CSVN khi phối hợp đàn áp, thẩm vấn, bắt giữ & cầm tù vô pháp luật nhiều Dân Oan & Thành viên Khối 8406. Khối chúng tôi xin “chân thành cảm ơn” 3 ngành CA Hà Nội và các tỉnh, thành phố đã tung ra ngón đòn độc đáo này, qua các hành động cực kỳ quái ác nêu trên. Nếu chính Bắc Bộ Phủ vẫn còn cuồng vọng muốn đàn áp tiêu diệt Cao trào Dân chủ, thì quả đã thật sự bế tắc và vô vọng hoàn toàn.

Đây thực chất là “sản phẩm chính hiệu” của thế yếu, lúng túng, hốt hoảng và bị động muốn tự trấn an. Nó là sản phẩm của một đảng cầm quyền không còn cơ sở để tồn tại, cả về lý luận lẫn thực tiễn, nhằm chống lại Cao trào dân chủ ngày càng dâng cao ngay trong lòng Dân tộc. Sản phẩm của phi nghĩa chống lại chính nghĩa !!!

Khối 8406 chúng tôi rất cảm ơn chiến dịch đàn áp này của Bắc Bộ Phủ vì nó đã trực tiếp củng cố mối liên kết Dân oan và Dân chủ, Quốc nội và Hải ngoại, Việt Nam dân chủ và Quốc tế tự do, khiến tiến trình Dân chủ hóa Việt Nam càng thêm tăng tốc và hiệu quả.

Tuyên kháng tại Việt Nam, ngày 8 & 9 tháng 2 năm 2007

Đại diện lâm thời Khối 8406

(gồm 2.226 Chiến sĩ Dân chủ Hoà bình.
& hàng vạn Công dân quốc nội & hải ngoại):

Công dân Đỗ Nam Hải, kỹ sư, Sài Gòn.
Công dân Trần Anh Kim, Cựu Sĩ quan, Thái Bình.
Công dân Nguyễn Văn Lý, Linh mục Công giáo, Huế.


TRỞ VỀ
TRANG ĐẦU TIÊN



______________________________________________________